Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ cưới hợp phong thủy

Phong thủy phòng ngủ là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua nội thất giường tủ phòng ngủ. Đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ khi chọn mua giường cưới thì vấn đề này càng được đặc biệt chú ý. Hiểu được mong muốn chung của bạn, nội dung bài viết hôm nay xin được phép chia sẻ Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ cưới hợp phong thủy. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kê giường cưới hợp phong thủy

Chủ nhà không nên kê combo giường tủ phòng ngủ ở những nơi thiếu ánh sáng và ẩm thấp. Chúng ta nên đặt giường ngủ ở hướng có ánh nắng chiếu vào. Nếu phòng của bạn tối, ẩm mốc sẽ ảnh hưởng đến cặp vợ chồng gây tâm trạng ức chế, khó chịu. Nếu gian phòng của bạn nhỏ, tốt nhất chủ nhà nên thiết kế thêm cửa sổ hoặc trang trí thêm đèn để tạo không gian thoáng đãng cho căn nhà. 


Chủ nhà hạn chế và không nên kê giường ở hướng tây của ngôi nhà và chân giường không để đối diện cửa ra vào và nhà vệ sinh. Bên cạnh đó chúng ta cũng không nên kê giường dưới thanh xà nhà vì dễ gây tâm lý căng thẳng cho đôi vợ chồng. 

 Bộ giường tủ hiện đại  là trung tâm phong thủy trong căn phòng nên chiếc giường cần có sự cân đối Khoảng cách phía bên phải của giường ngủ nên rộng hơn bên trái để mang lại phong thủy tốt nhất. Đầu giường cần tiếp giáp với bức tường bằng phẳng và nên được kê sát tường để đảm bảo sự ổn định cho cuộc hôn nhân.




Các nội thất khác trong không gian phòng ngủ

Chủ nhà không nên đặt các tấm gương lớn ở đầu giường hoặc đối diện giường. Gương sẽ dễ gây ám ảnh hoặc tạo ảo giác nếu như bất giác tỉnh dậy giữa đêm khiến tâm trạng của hai vợ chồng bị ảnh hưởng và làm giấc ngủ không ngon. 


Kiêng kỵ khi chuẩn bị phòng tân hôn chủ nhà không nên mang những món nội thất sau: đồ đạc bị hỏng hóc, cây cỏ có gai nhọn (xương rồng), rượu vang, búp bê trang trí, vật kỷ niệm cũ, hình ảnh người khác, vũ khí sắc nhọn,…tất cả những món này sẽ ảnh hưởng đến hòa khí của hai vợ chồng. Chúng tạo ra khí âm và làm không tốt cho việc bắt đầu một cuộc sống mới. 


Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu cao cấp hợp phong thủy. Với một vài chia sẻ nhỏ mà chúng tôi gửi đến bạn đọc trong nội dung bài viết. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm bổ ích để kê giường ngủ cưới khoa học hợp phong thủy và mang đến tài vượng cho cả 2 vợ chồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng chọn mua ghế sofa da giá rẻ cho phòng khách